LỊCH SỬ HÌNH THÀNH

CIP Group là doanh nghiệp kinh doanh đa ngành nghề được thành lập vào năm 2015 với khát vọng trở thành doanh nghiệp có sức ảnh hưởng lớn trong nước và từng bước vươn ra châu lục, đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước trên con đường hội nhập quốc tế.
 
Hiện nay, CIP GROUP chúng tôi đang cùng 12 doanh nghiệp thành viên hoạt động tại Việt Nam và Nhật Bản. Trụ sở chính được đặt tại số 16, đường 379 Ecopark, Khoan Tế, Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội

TẦM NHÌN – SỨ MỆNH – GIÁ TRỊ CỐT LÕI


CIP Group phấn đấu trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong các lĩnh vực đang triển khai, là cầu nối giao thương uy tín, chuyên nghiệp giữa Việt Nam với Nhật Bản và các nước khác trên thế giới.

Xây dựng thương hiệu CIP Group bền vững, phát triển, phấn đấu trở thành Công ty chuyên kết nối đầu tư Việt Nam – Nhật Bản uy tín, cung ứng nguồn nhân lực trong và ngoài nước hàng đầu Việt Nam.
Luôn chú trọng vào sự tin tưởng của khách hàng và mối quan hệ hợp tác vững mạnh.
Phấn đấu trở thành một trong top những công ty hàng đầu Việt Nam trong các lĩnh vực:

  1. Xuất khẩu lao động
  2. Đào tạo tiếng Nhật
  3. Truyền thông – Quảng cáo
  4. Du lịch – Phòng vé – Khách sạn
  5. Nội thất
  6. Kết nối đầu tư
  7. Bất động sản – Resort
  8. Đầu tư tài chính
  9. Xuất nhập khẩu & Thương mại
  10. Kinh doanh Resort – Bất động sản
  11. Sản xuất & xuất nhập khẩu kính xây dựng
  12. Công nghệ – Đóng tàu
  13. Nuôi biển

Vì một tương lai phát triển của Việt Nam, cống hiến cho xã hội, tạo hạnh phúc và niềm tin cho mọi người bằng chất lượng dịch vụ số một.
Là cầu nối vững chắc giữa Việt Nam với Nhật Bản và các quốc gia khác trong nhiều lĩnh vực để cùng nhau phát triển.

  • Đối với khách hàng: Tôn trọng và cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
  • Đối với đối tác: Xây dựng mối quan hệ tin cậy, uy tín, hợp tác cùng phát triển bền vững.
  • Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo để mọi người có thể phát huy hết khả năng của mình
    • Kết nối những nguồn nhân lực của xã hội, phát triển năng lực của “từng cá nhân” nhằm tạo ra những giá trị đích thực. Là cầu nối giao thương giữa Việt Nam với Nhật Bản và nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Luôn đổi mới, hoàn thiện quy trình quản lý chất lượng để cống hiến cho xã hội một giá trị mới – một dịch vụ hoàn hảo.

Làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả công việc ngày hôm nay tốt hơn ngày hôm qua, đem đến những dịch vụ chất lượng tốt nhất.

TRIẾT LÝ KINH DOANH


Lấy sự phục vụ tận tâm làm nền tảng hoạt động, CIP Group lấy niềm tin và sự hài lòng của khách hàng, đối tác, nhân viên làm triết lý kinh doanh của mình.

– Luôn mang tâm thế biết ơn và thể hiện thông qua hành động
Chúng tôi không chỉ dùng lời nói mà còn bằng hành động cụ thể để cảm ơn khách hàng, đối tác và đồng nghiệp vì cơ hội cộng tác.
– Luôn rèn luyện và vận dụng tư duy sáng tạo
Chủ động sáng tạo, tư duy, đưa ra những giải pháp mới, cách làm mới trong công việc nhằm đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng, cấp trên và cộng sự.
– Luôn sẵn sàng đón nhận và biến thử thách thành cơ hội
Luôn chủ động vượt qua mọi thử thách đồng thời biến đó thành cơ hội để tiến về phía trước và trở nên vững vàng hơn.

CON NGƯỜI CIP GROUP


Tại CIP Group, con người luôn được xem là trọng tâm trong chiến lược phát triển của doanh nghiệp. Vì thế nhân viên CIP luôn tuân thủ:

– Chăm chỉ là đức tính không thể thiếu của mỗi cá nhân.
– Kỷ luật là phẩm chất phải có để thành công.
– Biết lắng nghe để hiểu, học hỏi, rút kinh nghiệm và chia sẻ.
– Sáng tạo và nhạy bén để tìm ra cách giải quyết công việc nhanh nhất và hiệu quả nhất.
– Chính trực trong mọi hoạt động.
– Chí tiến thủ để nỗ lực phát triển bản thân, phát triển tập thể.
– Xác định rõ mục tiêu và phương hướng giải quyết.
– Luôn cân nhắc kỹ lưỡng vấn đề “được” và “mất”.
– Phân tích thấu đáo và quyết liệt để triển khai.
– Với đồng nghiệp: Luôn mỉm cười và chủ động chào hỏi, giao tiếp trên tinh thần cởi mở và chân thành.
– Với cấp trên: Tôn trọng, lắng nghe, chủ động báo cáo và góp ý tích cực.
– Với cấp dưới: Hài hòa, tôn trọng và công bằng, làm gương cho cấp dưới về hành xử chuẩn mực.
– Xác định thị trường là yếu tố cơ bản.
– Luôn cam kết chất lượng là yếu tố hàng đầu.
– Lấy sự hài lòng của khách hàng và giá trị cổ đông là thước đo cho sự thành công.
– Giải quyết phàn nàn, khiếu nại của khách hàng quan trọng nhất là thái độ và tốc độ
– Tối ưu hiệu suất làm việc.
– Không bao giờ được đi chệch khỏi tầm nhìn chiến lược.
– Tư duy và hành động với tinh thần khẩn trương, luôn đột phá.
– Nhiệt huyết hết mình trong công việc.

TRÁCH NHIỆM CỦA CIP GROUP


– Tôn trọng luật pháp, không đi ngược với chủ trương chính sách của Nhà nước.
– Góp phần đưa đất nước ngày càng phát triển, được đánh giá cao trên thế giới, nhất là tại thị trường Nhật Bản.
– Thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, đặt lợi ích của cộng đồng lên cao.
– Thật tâm xem khách hàng là ưu tiên số 1.
– Luôn đáp ứng được những mong muốn của khách hàng.
– Cam kết và thực hiện cam kết về chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
– Luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng.
– Khi khách hàng tỏ ra không hài lòng, chúng tôi luôn giải quyết vấn đề kịp thời, lịch sự và công bằng. Chúng tôi không ngừng nỗ lực và lấy lại, duy trì, trưởng dưỡng sự tín nhiệm của khách hàng.
– Tuân thủ nguyên tắc đôi bên cùng có lợi, tạo điều kiện tốt nhất để cùng nhau phát triển.
– Hành xử công bằng, trung thực.
– Bảo mật thông tin hợp tác trừ trường hợp được sự đồng ý của đối tác, nhà đầu tư, cổ đông hoặc theo yêu cầu của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.